Bãi biển Hoành Sơn, Hà Tĩnh – Bãi biển bên chân Đèo Ngang

Bãi biển Hoành Sơn, Hà Tĩnh – Bãi biển bên chân Đèo Ngang

Chuyến đi các địa danh du lịch của Hà Tĩnh của chúng tôi tiếp tục những cung đường khác. Lần này chúng tôi đi rất xa bãi biển Thiên Cầm, xa những cơn gió biển Thiên Cầm cùng theo chân đoàn đi tour du lịch Thiên Cầm để đi tới một bãi biển còn mới tinh mà ít ai biết tới. Đó là bãi biển Hoành Sơn thuộc huyện Kỳ Anh của Hà Tĩnh.

Bãi biển Hoành Sơn Hà TinhBãi biển Hoành Sơn Hà Tinh

Nằm ở điểm tận cùng của Hà Tĩnh, cách chân Đèo Ngang khoảng 2km, một bên là địa phận Quảng Bình, mọi thứ còn hoang sơ như dãy Hoành Sơn vốn có vậy. Bãi biển Hoành Sơn được những dãy núi nơi đây bao bọc và che chở nên rất kín đáo và lặng gió làn nước trong và xanh ngắt. Tới đây bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của cả núi và biển khi được hòa vào cùng với nhau.

Từ bãi biển bạn có thể một dãy núi chạy từ dãy Trường Sơn rồi kéo ra ngoài tận biển Đông, nơi đó có những bãi đá to đồ xộ rồi chạy lan từ núi ra biển trông như những bãi “đá nhảy” của nhiều vùng khác tại miền Trung.

Bãi biển Hoành Sơn thì nhỏ, hẹp, vì vậy không thể nào quy hoạch nó thành những bãi tắm mang nhiều tính hiện đại công nghiệp khác như Sầm Sơn hay Cửa Lò… Chính vì vậy nó lại gây được ấn tượng bởi sự hùng vĩ và hoang sơ của thiên nhiên và sự giản dị của cuộc sống con người tại đây.

Bãi biển Hoành Sơn về sau này chắc chắn sẽ là một địa điểm hấp dẫn của những người yêu thích sự phiêu lưu, du lịch khám phá. Những buổi chiều khi hoàng hôn xuống, hãy tưởng tượng bạn đang đi dạo quanh bãi biển bỗng nhiên có một đàn bò đi ngang qua, cảm giác thật tú vị đúng không ? Hoành Sơn đang được kêu gọi đầu tư.

Bạn cũng có thể tự mình khám phú bãi biển hoang sơ này nếu như cùng chúng tôi tham dự tour du lịch Thiên Cầm 4 ngày 3 đêm từ Thiên Cầm để đi tới bãi biển tận cùng Hà Tĩnh này. Chuyến đi không những cho bạn trải nghiệm nét đẹp hoang sơ biển Thiên Cầm, biển Hoành Sơn mà còn đem lại cho bạn nhiều kỷ niệm về những người dân chất phác xứ Nghệ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Bãi biển Hoành Sơn, Hà Tĩnh – Bãi biển bên chân Đèo Ngang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận