5 bãi biển du lịch hè đẹp nhất 2024

Du lịch biển 2014 - Cát Bà

Mùa hè 2024 được coi là mùa của những tour du lịch biển. Với đường bờ biển trải dài , nhiều thành phố của nước ta có những bãi biển tuyệt đẹp phù hợp cho chuyến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng để tránh xa cái nắng oi ả của mùa hè. Bạn có khả năng chọn một trong top 5 điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Việt Nam sau đây và cùng gia đình, bạn bè thoải mái nghỉ ngơi, tham quan hè này trên những bãi biển sau.

Vịnh Hạ Long ( Quảng Ninh )

Đến Quảng Ninh , một chuyến thăm thú cảnh quan kỳ vỹ của Vịnh Hạ Long bằng du thuyền là chẳng thể thiếu. Bên cạnh đó , du khách còn rất nhiều lựa chọn khác như tắm biển tại vịnh , thăm đảo Tuần Châu để tận hưởng những lao vụ du lịch sản vật phong phú tại hòn đảo tuyệt đẹp này.

Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trước hết là sự kì vĩ của thiên nhiên. Từ xưa, Vinh Ha Long đã được Danh nhân văn hoá Nguyễn Trãi mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”. Đi giữa Vinh Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền, đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương…

Cát Bà ( Hải Phòng )

Cát Bà, còn gọi là đảo ngọc, là quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long. Trên đảo còn có thị xã Cát Bà ở phía Đông Nam (trông ra vịnh Hạ Long), hấp dẫn cả 4 mùa bởi vẻ đẹp hoang sơ và kì vĩ đã được tổ chức UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo du lịch nổi danh nhất là Cát Bà ở ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Ngoài vẻ đẹp huyền hoặc của các bãi tắm Cát Cò 1 , Cát Cò 2 , Cát Dứa , Cát Ông , Cát Trai Gái , Đường Danh…; Cát Bà lôi cuốn du khách với rừng quốc gia rộng 6.000 ha , nơi lưu giữ nhiều loại sinh vật quý hiếm và hệ thống giao thông hang động huyền bí , đẹp nổi bật lạ hay bất thường. Nơi đây còn có những hồ nước trong vắt bên những thác nước đổ xuống từ sườn núi rất nên thơ và trong lành.

Du lịch biển 2014 - Cát Bà

Mỹ Khê ( Đà Nẵng )

Biển Mỹ Khê thuận lợi về giao thông , có bờ cát dài và phẳng , ánh nắng và mức sóng ăn nhập cho việc chơi các môn thể thao , có khả năng đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho du khách , có những nhà nghỉ bình dân cũng như các khu nghỉ dưỡng hạng sang ăn nhập với mọi đối tượng du khách… Đó là những lý do tại sao biển Mỹ Khê được tập san Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh. Khách du lịch có thể tắm biển gần như suốt năm, nhưng thích hợp nhất là mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch. Chưa kể, do bờ biển không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm vừa bơi lội vừa thư thái ngắm ngọn Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và đảo Cù Lao Chàm ở phía xa Hội An…

Ngoài Mỹ Khê , ở Đà Nẵng cũng còn những bãi biển khác hấp dẫn không kém như: Nam Ô , Tiên Sa , Non Nước…

Vịnh Nha Trang ( Khánh Hòa )

Vịnh Nha Trang là thành viên của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới từ tháng 6-2003. Cùng với vịnh Hạ Long, vịnh Nha Trang là vịnh thứ hai của Việt Nam được tôn vinh là vịnh đẹp thế giới.

Ngay gần trọng tâm thành phố Nha trang có một bãi biển khá đẹp và cũng là yêu thích của nhiều du khách và dân địa phương. Ngoại giả , bạn cũng có khả năng đăng kí những tour ngắn tham giao thiệp thống đảo sản vật phong phú của Nha Trang như đảo Ninh Vân , Hòn Mun , Hòn Tre , Hòn Tằm , Hòn Chồng , Hòn Vợ… Khắp các bãi biển thuộc vịnh Nha Trang đều có cát trắng sơ khai , biển xanh như ngọc hoặc những rặng san hô ngầm đầy kỳ thú. Dưới mặt vịnh Nha Trang , đặc biệt ở đảo Hòn Mun có một thế giới kỳ thú khác của 350 loài san hô , 190 loài cá , các loài nhuyễn thể , giáp xác , cỏ biển…Vịnh Nhà Trang thu hút số lượng lớn khách du lịch vào mùa hè mọi năm với các tour du lịch như du lịch nha trang 4 ngày, du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm.….

Phú Quốc – Kiên Giang

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là điểm đến cho những người yêu thích nắng, gió và không khí trong lành, tinh khôi của vùng biển được mệnh danh là Đảo Ngọc này. Đảo Phú Quốc sở hữu diện tích lớn nhất cùng những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ mát cao cấp là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi lựa chọn địa điểm du lịch hè.

Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của rừng núi , hùng vĩ của các thác nước , trong lành của các dòng suối , vẻ thơm tho của những bãi biển tuyệt đẹp… tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc. Bạn có xác xuất đến Phú Quốc bằng máy bay hay tàu từ Kiên Giang..

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 5 bãi biển du lịch hè đẹp nhất 2024

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận