Đi du lịch Đà Nẵng nên mua gì làm quà?

SANYO DIGITAL CAMERA

Đà Nẵng được khách du lịch ưu ái và đánh giá là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, bởi nơi đây có rất nhiều khu du lịch, khu vui chơi, giải trí, người dân nơi đây thì cực kỳ thân thiện, niềm nở, nhiệt tình. Khách du lịch đến đây ngoài việc tham quan, giải trí chắc hẳn sẽ chọn những đặc sản nơi đây về làm quà cho người thân và gia đình, hãy cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt điểm danh một vài món hàng mang về làm quà khi đi Đà Nẵng nhé!

1, Bánh khô mè Cẩm Lệ
banh-kho-meBánh khô mè Cẩm Lện do một người phụ nữ trong gia đình họ Huỳnh ở làng Thị An, xã Hòa Lân, huyện Hòa Vang, tỉnh Quảng Đà trước kia, nay thuộc làng Thị An, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng chế tác ra và lưu truyền và trở thành đặc sản của Đà Nẵng. Khi đi du lịch Đà Nẵng du khách nên mua món bánh đặc sản này để làm quà, món bánh này được làm từ đường mía, mè, bột nổ. Món này du khách khi ăn nên uống kèm nước trà thì rất tuyệt vời.

2, Hải sản tươi sống

hai-san

Tham khảo:

Đà Nẵng là thành phố biển với nhiều loại hải sản rất tươi và ngon, ở đây có khu chợ Hải Sản Phú Lộc nằm trên đường Nguyễn Tất Thành là địa điểm tốt để du khách mua hải sản. Nếu du khách muốn vận chuyển về để làm quà thì có thể đóng thùng và mang về ngay.

3, Chả bò Bà Hường
cha-bo-Da-NangChả bà bà Hương nằm trên đường Hoàng Diệu đối diện với khách sạn Thái Bình Dương, nổi tiếng là rất thơm ngon và đậm đà nhất tại Đà Nẵng. Gía 1kg chả bò là khoảng 320.000đ, rất tiện để du khách mua về làm quà.

4, Tré Bà Đệ

SANYO DIGITAL CAMERA

Tré là tên gọi của một loại gỏi được ủ chín từ bì lợn và thịt lợn nạt bằng riềng, lá ổi và những gia vị gia truyền của bà Đệ. Món ăn này rất thơm ngon, khi ăn chấm cùng với tương ớt sẽ rất thú vị. Tré bà Đệ nằm trên đường Hải Phòng đối diện với bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng. Gía thành của tré là 90.000/1 chục (5 lạng).

5, Các loại mắm nổi tiếng Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với mắm Bà Cẩn nằm ở chợ Hàn bởi rất ngon và hương vị thì đậm đà, người dân Đà Nẵng rất tín nhiệm mắm Bà Cẩn vì hương vị của các loại mắm và chất lượng được đảm bảo với phương pháp gia truyền.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Giếng Trời.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đi du lịch Đà Nẵng nên mua gì làm quà?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận