Đẹp ngỡ ngàng những Điểm Đến ở thiên đường du lịch Mộc Châu

Mộc Châu đẹp tinh khôi.

Thiên đường du lịch Mộc Châu mang trong mình nét đẹp thanh bình, giản dị của một cao nguyên cỏ hoa và những điểm đến đẹp ngỡ ngàng của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc.

Đến với tour du lịch Mộc Châu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp tuyệt vời với những cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, những di tích lịch sử mang giá trị văn hóa của các dân tộc, tham quan các hang động, hay ngắm nhìn những cánh rừng thông.

Bên cạnh đó bạn còn được thả hồn vào những câu hát điệu múa khèn và thú vị hơn nữa khi được thưởng thức những món ăn đặc sản mang hương vị ẩm thực dân tộc.

Đồi chè Mộc Châu

Chỉ cần nhắc tới cao nguyên Mộc Châu là nhiều người nghĩ ngay tới những đồi chè xanh mướt trải dài theo những triền đồi như một bức tranh xanh ngắt mang đến không gian thoáng mát, tự nhiên với không khí trong lành, dễ chịu. 

Đến với đồi chè Mộc Châu, bạn sẽ cảm nhận được nét bình yên trong những nương chè uốn lượn, được chiêm ngưỡng những đồi chè rộng lớn mang nhiều hình thù khác nhau.

Cao nguyên Mộc Châu mang một vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo bởi thiên nhiên nơi đây đã được chính bàn tay con người, những công nhân nông trường chè tỉ mỉ tạo nên những tuyệt tác như đồi chè hình trái tim, đồi chè hình chữ S, đồi chè hình vòng cung,…

Những đồi chè xanh ngút ngàn ở Mộc Châu

Những đồi chè xanh ngút ngàn ở Mộc Châu

Ngũ Động Bản Ôn

Ngũ Động Bản Ôn được phát hiện ra năm 2006, là một trong những điểm du lịch thu hút khách ở Mộc Châu. Rất nhiều du khách khi tới Mộc Châu đã không ngại vượt chặng đường dài hơn 16 km để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hệ thống nhũ đá lung linh với nhiều hình thù độc đáo được kết tinh qua hàng ngàn năm.

Vẻ đẹp hoang sơ của Ngũ Động Bản Ôn

Vẻ đẹp hoang sơ của Ngũ Động Bản Ôn

Ngũ Động nằm sâu trong những hẻm núi của bản Ôn (Mộc Châu) khá tách biệt với bên ngoài nên nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ hiếm có thu hút khách tham quan khám phá. Quần thể ngũ động bao gồm 4 động chính nằm trên một quả đồi và một động nằm độc lập phía đồi bên cạnh và năm hang động này được ví với thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Vườn hoa nhiệt đới Mộc Châu – Happyland

Nhắc tới điểm du lịch Mộc Châu hấp dẫn thì không thể thiếu Vườn Hoa Nhiệt Đới Mộc Châu. Khu du lịch này có diện tích khoảng 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn của bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc.

Những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung quanh là những triền núi đẹp mê hồn, phía dưới là dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loài cá quý… Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng du khách.

Vườn hoa Happyland Mộc Châu rục rỡ khoe sắc những ngày giáp Tết

Vườn hoa Happyland Mộc Châu rục rỡ khoe sắc những ngày giáp Tết

Đặc biệt, nơi đây cũng được đầu tư trồng mới rất nhiều loài hoa, tạo thành cảnh quan bạt ngàn ấn tượng bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến nơi đây. Đến Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy.

Động Sơn Mộc Hương

Động Sơn Mộc Hương còn được biết đến với cái tên Hang dơi Mộc Châu là điểm đến khá quen thuộc của nhiều du khách khi đến thăm quan Mộc Châu. Đi từ thị trấn Mộc Châu, ngược đường lên thị xã Sơn La khoảng 300m bạn sẽ thấy Động ở phía núi bên tay phải.

Động Sơn Mộc Hương với nhiều nhũ đá lung linh, hấp dẫn du khách đến tham quan

Động Sơn Mộc Hương với nhiều nhũ đá lung linh, hấp dẫn du khách đến tham quan

Cửa động quay về hướng nam nhìn xuống thung lũng lớn, ở gữa thung lũng lớn gồm bảy quả núi nhỏ tựa như bảy viên ngọc. Từ cửa động bạn có thể quan sát chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn Mộc Châu xinh đẹp. Đặc biệt bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp của cấu trúc nhũ đá bên trong động như đang lạc vào thế giới thần tiên huyền ảo lung linh.

Tham khảo tour Thung Nai – Mai Châu – Mộc Châu 2 ngày để khám phá cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp và quyến rũ.

Rừng thông Bản Áng

Tại đây bạn sẽ bắt gặp một bức tranh với những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn quanh co. Khu du lịch sinh thái rừng thông Bản Áng mang một vẻ đẹp diệu kỳ, với hồ nước rộng 5 ha nằm sát cạnh rừng thông có diện tích 43 ha trải dài trên dãy đồi đất đỏ nâu tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

Bản Áng hiện lên với những ngôi nhà sàn truyền thống ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn. Thăm khu du lịch sinh thái hồ rừng thông, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ nước 5 ha nằm sát cạnh rừng thông có diện tích 43 ha trải dài trên dãy đồi đất feralít đỏ nâu tạo thành cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, đầy thơ mộng.

Rừng thông Bản Áng - Đà Lạt thu nhỏ trên cao nguyên Mộc Châu

Rừng thông Bản Áng – Đà Lạt thu nhỏ trên cao nguyên Mộc Châu

Đặc biệt, khí hậu khu rừng thông mát mẻ như thời tiết Đà Lạt mang đến vẻ lung linh, chút huyền ảo cho hồ rừng thông bản Áng. Buổi sáng khi ở đây cơ thể bạn được thả lỏng, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên với cảnh tĩnh lặng cùng với lớp sương mỏng tinh khôi bao phủ và rồi khi nắng lên mặt hồ lại khoác lên một màu áo mới rực rỡ hơn.

Khi chiều tà, chút không khí se lạnh kéo về, làm tâm hồn trở nên mộng mơ quên đi cuộc sống ồn ào ngoài đô thị kia và còn gì tuyệt hơn khi được chiêm ngưỡng những đêm trăng soi bóng rừng thông xuống mặt hồ chút nhè nhẹ của tiếng rừng thông vi vu vang vọng thật lạ mà tràn đầy cảm xúc.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đẹp ngỡ ngàng những Điểm Đến ở thiên đường du lịch Mộc Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận