Đảo Reunion- Pháp.

Biển trên đảo Reunion, Pháp.

Đảo Réunion là đảo thuộc Pháp nằm ở phía Tây Nam của biển Ấn Độ Dương, và ở cách Madagascar 170 kilo mét về phía Đông.

Đảo nằm ở trong vùng có khí hậu nhiệt đới. Đỉnh cao nhất của đẩo là Piton de la Neige với độ cao 3070 mét. Xung quanh đỉnh núi có các đài vòng rất đẹp còn giữ được nét tự nhiên, hoang dã. Ngọn núi cao thứ hai là Piton de la Fournaise cao 2632m bao phủ bởi một hệ thống núi lửa hoạt động mạnh nhất thế giới.

bờ biển trong xanh tuyệt đẹp.

Biển trên đảo Reunion, Pháp.

Được đánh giá là một trong những thắng cảnh đẹp nhất thế giới với những dãy núi trùng điệp nằm dọc theo đảo, có những vực thẳm sâu hút, những dòng suối rì rào chảy quanh năm đã làm nên một bức tranh tuyệt vời xứng với danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới.

Một cảnh chụp từ trên cao nhìn xuống.

Vực thẳm sâu hút tầm mắt.

UNESCO công nhận Đảo Réunion là Di sản thế giới không chỉ vì những phong cảnh đẹp mà còn vì sự phong phú của thiên nhiên nơi đây.Đảo Reunion với những thảm thực vật dày đặc và tươi tốt trải dọc theo triền các ngọn núi lửa và hệ động vật phong phú cả trên bờ cũng như ở dưới nước. Không những thế, công viên quốc gia nơi đây còn chiếm diện tích rộng bằng một nửa diện tích của hòn đảo.

Hồ nước và rừng cây nhiệt đới xanh tươi.

Cảnh núi rừng trên đảo Reunion.

Theo một số liệu thống kê, mỗi năm Đảo Réunion đón khoảng 400 ngàn du khách đến tham quan và dự đoán sắp tới đây con số này sẽ tăng thêm 50 ngàn người.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đảo Reunion- Pháp.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận