Đảo Bora Bora – thiên đường tại Pháp cho các cặp tình nhân

Đảo Bora Bora – thiên đường tại Pháp cho các cặp tình nhân

Như một viên ngọc nằm giữa vùng biển xanh bao la, đảo Bora-Bora  của Pháp như một thiên đường dành cho các cặp tình nhân, làn nước trong xanh, không khí trong lành thấm đượm hương biển sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm ấm áp.Đảo Bora-Bora thiên đường của Pháp

Là một phần của quần đảo French Polynesia, cách đảo ngọc Tahiti 160 dặm về phía tây bắc. Bora Bora được mệnh danh là “thiên đường của những đôi tình nhân”. Nó có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm, khiến cho hòn đảo có một màu sáng rực trên nền nước biển xanh đậm.

Đảo Bora-Bora thiên đường của Pháp cho các đôi tình nhân

Bora Bora là hòn đảo nổi tiếng và có thể gọi là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các truyền thuyết, sự bí ẩn, sự lãng mạn liên quan đến tên của hòn đảo “Bora Bora” của Pháp mang đến cho hòn đảo thêm sự huyền bí quyến rũ khách du lịch đến đây du ngoạn và thưởng thức cảnh đẹp như thiên đường tại đây đặc biệt là các đôi tình nhân muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh ấm áp bên nhau.

Đảo Bora-Bora thiên đường hấp dẫn các cặp tình nhân

 Làn nước trong xanh đến tuyệt đẹp, có thể nhìn xuyên xuống tận đáy biển, hòn đảo như được sự ưu đãi của thiên nhiên với những gì tốt đẹp nhất. Yên tĩnh, thanh bình với những gợn sóng ê đềm, một kỳ nghỉ tại Bora Bora sẽ là điều mà bạn sẽ không bao giờ quên được một khi bạn đã đến. Bạn có thể đến hãng Le Meridien Bora Bora để thuê một chiếc thuyền buồm truyền thống và bắt đầu một cuộc hành trình trên biển đầy lãng mạn.  Vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu. Đến Bora Bora khách du lịch cũng có thể tham gia các trò chơi trên biển, các trò chơi dưới đáy đại dương như: bơi, lặn, lướt ván… Bạn sẽ không bao giờ thất vọng nếu chọn nơi đây là một trong những điểm đên trong hành trình những chuyến đi của bạn.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đảo Bora Bora – thiên đường tại Pháp cho các cặp tình nhân

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận