Khám phá đảo Hoa Phượng nhân tạo tại Đồ Sơn

Đảo Hoa Phượng

Nếu như có điều kiện du lịch tới Đồ Sơn và có điều kiện tham quan nhiều nơi khu du lịch Đồ Sơn bạn hãy khám phá vẻ đẹp của Đảo Hoa Phượng tại nơi đây. Với diện tích khoảng 60ha, được quy hoạch thành khu resort với những khách sạn đạt chuẩn 5 sao, cùng với nhiều khu mua sắm , ẩm thực hay công viên …

Mang hình bóng của bông hoa phượng, hoa phượng là một loại hoa đặc trưng của thành phố Hải Cảng, Đảo Hoa Phượng nổi lên giữa biển Đông, ngay trung tâm khu du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng với quy hoạch tổng thể đoạt giải thưởng danh giá quốc tế Topten planing 2007 của BIC.

Trên tổng diện tích gần 60 ha, Đảo Hoa Phượng được xây dựng thành một quần thể khách sạn 5 sao, khu resort, trung tâm mua sắm, phố ẩm thực, công viên nước trong nhà, rạp chiếu phim và gần 150 căn biệt thự cao cấp để bán được bố trí thành từng cụm độc lập nằm trên 3 cánh hoa của hòn đảo 5 cánh. Tham khảo tour du lịch Đồ Sơn 2 ngày 1 đêm giá hấp dẫn.

Trong đó, chủ đầu tư Daso Group Việt Nam cho biết họ sẽ chỉ bán hơn 100 căn biệt thự xây trên đất ở sở hữu lâu dài (freehold land) cho những khách hàng là những người ưa thích cuộc sống trong một cộng đồng mang tính nhân văn cao và được quản lý theo một theo tiêu chuẩn quốc tế. Số biệt thự còn lại dành cho chuyên gia nước ngoài thuê dài hạn.

Khu trung tâm của bông hoa phương được quy hoạch làm trung tâm dịch vụ mua sắm, phố ăn uống với kiến trục hiện đại 2 tầng, mái lợp bằng Teflon ( ETFE ) uốn lượn như những ngọn sóng, lõi khu trung tâm là khu ẩm thực ngoài trời, có nhiều mái che nhụy hoa và hồ phun nước và khu dành cho trẻ em.

Cánh số 1, số 4 và số 5 vị trí gần bờ nhất với các chức năng là khu biệt thự cao cấp thấp tầng dành cho dân cư cao cấp làm nhà nghỉ cuối tuần với 4 mẫu biệt thự với kiến trúc độc đáo, hạng sang ( Pure-NeoClassic, Luxurious ) phần lớn số biệt thự có mặt tiền nhà hướng ra mặt nước hoặc công viên, các điểm trung tâm cánh đều có bố trí công viên giải trí nhỏ cho nhóm cư dân tại mỗi cánh. Mỗi cánh có trạm bảo vệ tại đầu đường vào, kiểm soát an ninh và các biệt thự chỉ ngăn cách với nhau và với đường giao thông nội bộ bằng hàng rào gỗ thấp hay rào bằng cây xanh.

Cánh số 2 phía Tây của dự án, áp với vùng biển khuất gió, lặng sóng được bố trí ven biển làm bến đậu du thuyền loại nhỏ ( dài 20-40ft ), khu trung tâm của cánh bố trí câu lạc bộ, nhà thể thao, bể bơi lớn, trạm y tế, nhà mẫu giáo… cho chung cư dân trên đảo, phần đất còn lại xây biệt thự thấp tầng dành cho chuyên gia nước ngoài lưu trú dài hạn trong thời gian làm việc tại Việt Nam thuê. Bạn cũng có thể tham gia tour du lịch Hòn Dấu – Đồ Sơn từ Hà Nội của công ty du lich Khát Vọng Việt chất lượng tốt nhất.

Cánh số 3 phía Nam của dự án, nơi xa bờ nhất. Nước biển nơi đây khá trong so với toàn bộ các vùng nước của cả Khu Du Lịch Đồ Sơn, đây là vùng duy nhất có sóng gió nhẹ thích hơp xây dựng một bãi tắm nhân tạo, vùng nước phía Tây Nam nơi có mức nước sâu nhất (1,5m khi nước ròng, 5m khi nước cường ), bố trí một bến tàu khách cao tốt chuyên tuyến Đồ Sơn – Vịnh Hạ Long, loại tàu hoặc du thuyền cỡ lớn và thủy phi cơ ( Float Plane ) có thể đỗ để chở đón khách du lịch. Khu đất phía trên bãi tắm nhân tạo được quy hoạch cho một khách sạn 5 sao cao 28 tầng với công trình mang hình dáng cánh buồm căng gió : kiến trúc hiện đại là điểm nhấn, điểm thu hút cho toàn bộ Khu Du Lịch Đồ Sơn và quận Đồ Sơn. Phần đất áp với hai hồ cảnh quan tại trung tâm cánh hoa này bố trí khoảng 8-12 khách sạn biệt thự diện tích lớn, tầng cao từ 2 đến 3 tầng có kiến trúc đặc biệt sang trọng, đây có thể làm phòng nghỉ cho Tổng Thống (president suite ). Phần đất trung tâm làm công viên cảnh quan, vườn dạo, hồ phun nước, bãi đậu xe và sân thể thao tennis phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí và vận động thể thao của khu vực khách sạn.

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá đảo Hoa Phượng nhân tạo tại Đồ Sơn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận