Hang đá Long Môn Trung Quốc – Di sản văn hóa Thế giới

Hang đá Long Môn - Di sản văn hóa Thế giới

Trung Quốc là đất nước có rộng lớn thứ 4 trên thế giới với nhiều địa danh du lịch đẹp nổi tiếng. Một trong số đó là hang đá Long Môn nằm ở thung lũng Long Môn, ngoại ô Hà Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 12,5 km về phía nam. Nơi đây đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2000. Nếu có 1 tour du lịch Trung Quốc thì hãy ghé qua đây nhé.

Hang đá Long Môn - Di sản văn hóa thế giới

Hang Long Môn được ví như một chiếc then cài cửa. Đây là một nút giao thông khá quan trọng và có phong cảnh rất hữu tình với non xanh nước biếc, khí hậu dễ chịu. Vì vậy, nó thu hút rất nhiều văn nhân mặc sĩ đến tham quan. Và từ khi được khai quật đến nay thì hàng năm luôn có rất nhiều lượt khách đổ về đây du lịch.

Hang Cổ Dương nổi tiếng ở Trung Quốc

Hang Long Môn cùng với hang Mạc Cao (Cam Túc) và hang Vân Cương (Sơn Tây) đều là những kho tàng nghệ thuật điêu khắc vô cùng quý của Trung Quốc. Theo tài liệu xưa ghi lại, hang đá Long Môn được bắt đầu xây dựng từ thời Hán Văn Đế ( tức khoảng năm 471 – 477) và phải trải qua hơn 400 năm nó mới được hoàn thành. Và tính đến nay nó đã có hơn 1500 năm lịch sử. Trong hang có khoảng 1300 hang nhỏ, 2300 khám hang, hơn 50 tháp phật, 3600 bia đá và cổ vật có lời đề, 97000 tượng Phật. Trong đó hang Cổ Dương, Tân Dương và chùa Phụng Tiên là nổi tiếng nhất.

Hiện nay có rất nhiều tour Trung Quốc hot giá rẻ như tour Hà Nội – Thượng Hải – Bắc Kinh 5 ngày, Hà Nội – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu 7 ngày,…cho các bạn lựa chọn. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hang đá Long Môn Trung Quốc – Di sản văn hóa Thế giới

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận