Đến Đà Lạt vào mùa “Săn Mây” ngắm nhìn thiên nhiên Thơ Mộng

Pinhatt là địa điểm lý tưởng để "săn mây" Đà Lạt cho du khách thích khám phá mạo hiểm

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là “thành phố mộng mơ”,”thành phố sương mù”. Nơi đây hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn mà còn bởi khí hậu vô cùng dễ chịu và người dân thân thiện, dễ gần.

Đến với Đà Lạt vào tháng 7, tháng 8 thời tiết ở đây đã chuyển sang mùa sương bạc, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như chốn thần tiên, khiến du khách vô cùng thích thú khi đi du lịch Đà Lạt vào khoảng thời gian này.

Đà Lạt mùa săn mấy hấp dẫn các du khách và nhiếp ảnh gia

Đà Lạt mùa săn mấy hấp dẫn các du khách và nhiếp ảnh gia

Nếu đến Đà Lạt vào mùa này, du khách nên đi vào buổi sớm khi bình minh bắt đầu ló dạng. Và Hòn Bồ chính là nơi thích hợp nhất để các bạn thưởng thức vẻ đẹp này với những màn sương mờ ảo xuyên qua đồi thông xanh thăm thẳm. Để đến Hòn Bồ, du khách sẽ đi đường qua chợ hoa Thái Phiên rồi leo bộ lên đỉnh.

Không giống nhiều đỉnh núi khác ở Đà Lạt, còn đường lên Hòn Bồ chỉ là lối mòn nhỏ. Nếu là lần đầu tiên đi, bạn hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành có kinh nghiệm. Và cũng đừng vì đi ngắm bình minh mà đi quá sớm bởi thời tiết lúc đó rất lạnh, sẽ dễ khiến bạn bị cảm. Tốt nhất bạn hãy mang theo áo khoác, bình nước ấm, thức ăn và giày mềm có độ bám tốt,…

Ngắm bình minh trên đỉnh Hòn Bồ

Ngắm bình minh trên đỉnh Hòn Bồ

Đối với những bạn ưa thích khám phá mạo hiểm thì Pinhatt sẽ là đỉnh núi để “săn mây” thích hợp nhất. Từ đây nhìn xuống, bạn sẽ thấy được toàn cảnh hồ Toàn Lâm với góc nhìn đầy mới lạ. Độ cao 1.600 m sẽ làm một thử thách không phải ai cũng có thể vượt qua được.

Khi đã chinh phục được đỉnh Pinhatt, bạn có thể đến thăm khu căn cứ núi Voi gần đó (cách khoảng vài trăm mét về phía Đông). Đây được coi là một khu căn cứ cách mạng trọng điểm trong những năm tháng chiến đấu chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược của quân dân Lâm Đồng.

Pinhatt là địa điểm lý tưởng để "săn mây" Đà Lạt cho du khách thích khám phá mạo hiểm

Pinhatt là địa điểm lý tưởng để “săn mây” Đà Lạt cho du khách thích khám phá mạo hiểm

Còn đối với các bạn không muốn phải đi nhiều hay đi quá xa thì có thể chọn Lạc Dương là điểm đến cho mình. Đến Lạc Dương – phố huyện phía Đông Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng tiết trời se se lạnh cùng quang cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ tại nông trại của những người dân địa phương.

Hoặc Hồ Xuân Hương cũng là một gọi ý không tồi. Nơi đây đã quá nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng nên nếu ghé thăm vào dịp sáng sớm, du khách sẽ càng thấy được cái mộng mơ, quyến rũ của nơi đây.

Hãy nhanh tay đăng ký cho mình 1 tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá siêu rẻ để không bỏ lỡ khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng đó.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đến Đà Lạt vào mùa “Săn Mây” ngắm nhìn thiên nhiên Thơ Mộng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận