Đắm mình trong không khí Tết nguyên đán ở Singapore

Tết nguyên đán ở Singapore

Singapore là điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông du khách nước ngoài đến tham quan, nghỉ dưỡng mỗi năm và dịp Tết nguyên đán ở Singapore cũng chính là thời điểm quốc đảo sư tử đón lượng khách đến để đắm mình trong không khí Tết truyền thống rộn ràng đặc biệt nơi đây.

Tết nguyên đán là lễ tết truyền thống tại đất nước Singapore để đón chào một năm mới. Tết nguyên đán tại Singapore có nhiều nét đặc điểm tương đồng so với những ngày tết ở Việt Nam bởi 80 % dân số Singapore là người Hoa. Khi đến du lịch Singapore vào thời điểm dịp Tết này, du khách sẽ được trải nghiệm và hòa mình vào các hoạt động lễ hội hấp dẫn, đặc trưng tại nơi đây.

Tết nguyên đán ở Singapore

Tết nguyên đán ở Singapore

  • Tham khảo: Quà Tết 2022 độc đáo ý nghĩa nhất TẠI ĐÂY

Vào đêm 30, người dân sẽ cùng thức đón giao thừa chờ đón khoảnh khắc một năm mới đến và những đứa trẻ sẽ được bố mẹ cúng bái, đốt pháo xong rồi mới đi ngủ. Và sang ngày đầu tiên năm mới, những đứa trẻ sẽ được cha mẹ đưa đi chúc tết bạn bè, người thân với những lời chúc tốt đẹp đầy may mắn.

Đặc biệt, trong ngày Tết ở Singapore, có rất nhiều lễ hội, hoạt động diễn ra với các chương trình đặc sắc và đến với du lịch tết Singapore, du khách sẽ được hòa mình vào 3 lễ hội quan trọng, thu hút đông đảo mọi người tham gia đó là lễ hội hoa đăng mừng năm mới, lễ hội Chingay, và lễ hội Singapore River Hongbao với không khí vui vẻ, ấm cúng đầy sôi động.

Lễ hội hoa đăng đón chào năm mới ở Singaoire

Lễ hội hoa đăng đón chào năm mới ở Singaoire

Lễ hội River Hongbao nhộn nhịp và vui vẻ

Lễ hội River Hongbao nhộn nhịp và vui vẻ

Không khí lễ hội Chingay trong dịp tiết nguyên đán ở Singapore

Không khí lễ hội Chingay trong dịp tiết nguyên đán ở Singapore

Xem ngay giỏ quà Tết cao cấp giá 2 triệu từ shop Quà Tết Việt tại https://quatetviet.com.vn/gio-qua-tet-2-trieu/

Hãy đến với chuyến tour du lịch Singapore 4 ngày siêu rẻ vào dịp Tết nguyên đán để đắm mình vào không khí vui nhộn và ý nghĩa với những hoạt động hấp dẫn, các tiết mục chương trình thú vị để khám phá, và cảm nhận nét văn hóa mới ở Singapore.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đắm mình trong không khí Tết nguyên đán ở Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận