Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng với những thắng cảnh có một không hai.

Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng với những thắng cảnh có một không hai.

Nhắc đến Đà Nẵng chắc hẳn ai cũng biết bởi nai đây rất nổi tiếng không chỉ nổi tiếng là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam, nổi tiếng bởi những món ăn ngon thu hút lòng người, nổi tiếng với những bãi biển đẹp. Mà nơi đây còn nổi bật lên nhở những thắng cảnh đọc nhất vô nhị có một không hai.

Bài viết sau đây du lịch Khát Vọng Việt sẽ giới thiệu một số tuyến điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua bạn hãy cùng chúng tôi khám phá địa điểm này nhé

Cầu sông Hàn:

Cầu quay sông Hàn lung linh huyền ảo

Cầu quay sông Hàn lung linh huyền ảo

Đà Nẵng được biết đến với dòng sông Hàn thơ mộng và đặc biệt hơn bắc qua dòng sông quyến rũ ấy là cây cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên tại Việt Nam. Hàng ngày vào mỗi buổi tối khi cầu quay, cả người dân địa phương và du khách du lịch Đà Nẵng❤️ đều đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp lung linh, huyền ảo của cầu về đêm. Với nhiều du khách, “không xem cầu sông Hàn quay có nghĩa là chưa đến Đà Nẵng”.

Bán đảo Sơn Trà

Toàn cảnh bán đảo Sơn Trà

Đến với Sơn Trà, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lên rừng xuống biển, cùng với những hoạt động khám phá như: tham quan rừng già Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô, viếng chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng hải đăng Tiên Sa và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là tên gọi của cụm danh thắng năm ngọn núi đá trông như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn đá mênh mông, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Tham quan Ngũ Hành Sơn, du khách có thể viếng chùa Tam Thai cùng các hang động kì bí và hấp dẫn.

Đường lên chùa Non Nước trên đỉnh Ngũ Hành Sơn

Làng đá mỹ nghệ Non Nước

Non nước Ngũ Hành Sơn địa điểm không thể bỏ qua

Non nước Ngũ Hành Sơn địa điểm không thể bỏ qua

Làng được hình thành từ thế kỉ 18 và nổi tiếng với những sản phẩm mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch rất phong phú. Đến đây, du khách có thể tận mắt chứng kiến sự cẩn trọng, tỉ mĩ, khéo léo và tài ba của những người nghệ nhân khi chế tác những hòn đá vô hồn thành những hình tượng hết sức đặc biêt, sau đó quý khách có thể tự tay lựa chọn cho mình những đồ lưu niệm để làm quà cho gia đình.

Núi Bà Nà

Đứng trên cầu du khách có thể ngắm toàn cảnh Đà Nẵng

Hãy tận hưởng chuyến du lịch Đà Nẵng trọn vẹn với chuyến hành trình đến với núi Bà Nà, du khách có thể cảm nhận sự khác biệt về khí hậu trong một ngày tại Bà Nà với xuân hạ thu đông rõ rệt, luôn khô ráo và ít khi bị mưa. Đến đây, bạn khổng thể bỏ qua các địa điểm như: Chùa Linh Ứng với tượng Ngài Bổn Sư cao 27m, suối Mơ và thác Tóc Tiên…

Rạn Nam Ô

Rạm Nam Ô điểm đến của nhiều du khách

Rạm Nam Ô điểm đến của nhiều du khách

Rạn Nam Ô như một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho du lịch Đà Nẵng. Đến với Rạng Nam Ô, du khách có thể cùng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của trời, biển cùng nhiều loại cá, rạng san hô và những dãi đá ngầm.
Độc giả cũng quan tâm:
danh lam thắng cảnh đà nẵng
danh lam thắng cảnh ở đà nẵng
các danh lam thắng cảnh ở đà nẵng
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đà Nẵng đẹp ngỡ ngàng với những thắng cảnh có một không hai.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận