Choáng ngợp với công viên côn trùng ở Singapore

Công viên côn trùng Singapore

Điểm vui chơi này nằm ở trạm dừng xe điện Imbiah Station, Công viên Bướm là khu vườn với hơn 150.000 nàng bướm thuộc hơn 50 loài khác nhau. Đến đây bạn gần như lạc vào cõi tiên huyền ảo và kỳ bí. Trong khi đó, Vương quốc Côn trùng có đến 3.000 loài sưu tầm từ khắp thế giới. Thú vị là khi đi sâu hơn vào Vương quốc thần tiên này, bạn sẽ được những chú đom đóm soi đường.

Công viên bướm & Vương quốc côn trùng là một trong những điểm đến hấp dẫn trên đảo Sentosa mà các tour du lịch Singapore không thể bỏ qua. Bao quanh bởi những loại cây nhiệt đới xanh tươi, Công viên bướm & Vương quốc côn trùng mang đến cho chúng ta những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với nhiều loại bướm khác nhau cũng như những loài côn trùng kỳ lạ, địa điểm du lịch hoang dã tự nhiên này chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thỏa mãn.

Du lịch Singapore giá siêu tiết kiệm : Xem chi tiết

Với hình dáng trông giống một cánh bướm cùng vẻ đẹp tinh tế của Công viên bướm & Vương quốc Côn trùng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến tham quan hấp dẫn! Với hơn 3.000 loài bướm và côn trùng, công viên này là một trong những bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất thế giới.

Công viên côn trùng Singapore

Công viên côn trùng Singapore

Bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc trước một thế giới muôn màu với hàng ngàn cánh bướm rập rờn bay qua bay lại. Nhà kính ngoài trời của công viên là nơi bảo tồn hơn 50 loài bướm khác nhau, bao gồm những loài bướm quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng cho đến những loài bướm phổ biến hơn.

Hãy đến gần và tiếp xúc với những con bọ cánh cứng vốn được mệnh danh là chúa tể của Thế giới côn trùng, chiêm ngưỡng loài nhện khổng lồ, bò cạp,… trong hang côn trùng đầu tiên trên thế giới dài đến 70m. Bạn cũng đừng quên chiêm ngưỡng loài bọ cánh cứng dài nhất Dynastes Hercules dài tới 160mm. Khi bạn thám hiểm sâu hơn, chỉ có những chú đom đóm xinh đẹp phát sáng rực rỡ trong góc tối dẫn đườc cho bạn.

Để có những trải nghiệm thực tế, bạn hãy học cách cầm những con bò cạp, những con bọ cánh cứng và những loài côn trùng khổng lồ khác qua những màn trình diễn trên sân khấu. Hoặc bạn có thể thử nhặt lấy một con bọ que ở Công viên Bọ que (Stick Insect Safari) nếu bạn tình cờ phát hiện ra chúng.

Tại nhà Live Pupae, bạn cũng có thể tận mắt chứng kiến sự sinh sôi, nảy nở của các loài sinh vật, ngắm nhìn những loài côn trùng bé nhỏ vờn quanh những bông hoa nhiều màu rực rỡ. Hãy thử chạm nhẹ vào những chú bọ cạp nhút nhát và đừng quên quan sát những chú bướm thân thiện, xinh đẹp bay xung quanh bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Choáng ngợp với công viên côn trùng ở Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận