5 địa điểm du lịch “hot” nhất cho tết Bính Thân

5 địa điểm du lịch “hot” nhất cho tết Bính Thân

Tết Bính Thân năm nay theo lịch nghỉ thì Công nhân, viên chức được nghỉ 9 ngày, đó là khoảng thời gian thư giãn lý tưởng và tuyệt vời nhất trong năm. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã thay vì quây quần mọi người tại nhà thì mọi người đã chọn cách đi du lịch Tết để thay đổi không khí đón Tết của cả gia đình.

Để thuận tiện cho việc lựa chọn địa điểm du lịch vào dịp tết Bính Thân, Công ty du lịch Khát Vọng Việt xin gợi ý “5 địa điểm du lịch cả trong và ngoài nước” để du khách tham khảo.

1. Đà Lạt

da-lat1

Mùa du lịch Tết Bính Thân trước tiên phải kể đến tiết trời se lạnh, phù hợp với những ngày Tết nhất là điểm du lịch Đà Lạt. Đà Lạt từ lâu đã được khách du lịch mệnh danh là “thiên đường mùa xuân” với vẻ đẹp trời phú do thiên nhiên ban tặng, hoa lá, cây cỏ nơi đây mang vẻ bí ẩn, cuốn hút lạ kỳ của vùng thung lũng cao nguyên.

Đến với Đà Lạt, du khách được trải nghiệm một sự giao mùa rõ rệt giữa cái lạnh rét buốt của mùa đông, với cái nắng nhẹ nhàng, ấm áp khi mùa xuân mới đến. Vào những buổi sáng sớm đẹp trời hãy thức dậy để cùng đón bình minh, hít thở không khi trong lành với hồ Xuân Hương, nằm ngay giữa lòng thành phố, hoặc cùng tham quan, ôn lại lịch sử và thưởng thức những món ăn của vua chúa với sự tráng lệ, nguy nga tại Dinh Bảo Đại.

Xem thêm: Tour Đà Lạt 4 ngày giá rẻ

Về đêm là thời điểm du lịch nổi bật nhất ở Đà Lạt. Du khách đi dạo bộ có thể cảm nhận được mùi hương thoang thoảng của các loài hoa đang lay động cả một vùng núi rừng cao nguyên hùng vĩ. Chợ đêm cũng là địa điểm lý tưởng một sự lựa chọn vào mùa du lịch Tết 2016 này. Tại đây, du khách cũng có thể lựa chọn những món đặc sản Đà Lạt, từ các loại bánh, mứt, trà, trái cây hay quần áo thổ cẩm… để làm quà cho người thân sau chuyến du lịch Tết 2016.

2. Nha Trang.

Đối với các du khách miền Bắc có thể tận hưởng kì nghỉ du lịch Tết 2016 với những bãi cát dài, mịn và tiếng sóng vỗ rì rào của biển vẫy gọi tại Nha Trang. Thời tiết khu vực tại Nha Trang với nền nhiệt chỉ từ 26-27°C sẽ khiến mùa du lịch Tết 2016 của du khách sẽ tràn ngập trong sự kết hợp giữa không khí mát mẻ của khí hậu cùng sự ấm áp của hương vị mặn mòi của biển cả.

Nha Trang có sự hài hòa của bãi biển xanh mượt và núi rừng hùng vĩ. Đến với Nha Trang, du khách có thể hòa mình vào không gian bạt ngàn của rừng núi với hệ sinh vật học đa dạng tại khu du lịch thác Yangbay. Đến với Yangbay là tìm về với thế giới vào thời kì hoang sơ, cảm nhận được những tinh túy của thiên nhiên. Từ tiếng róc rách của dòng nước thác chảy tới những dãy núi đá đồ sộ, tất cả hòa âm lại tạo thành một bản tình ca núi rừng rất êm tai khiến cho du khách chỉ muốn dừng chân ở lại không muốn về.

Đối với những du khách muốn tận hưởng chuyến du lịch Tết 2016 của mình bằng vị mặn nồng của biển hay những con sóng nhỏ lăn tăn trải dài trên bãi cát trắng phau, xin mời hãy quay về trục đường chính Trần Phú để trực tiếp vui chơi thỏa thích tại bãi biển Nha Trang.

Những du khách muốn tận hưởng sự mới lạ, hoặc tạo một cảm giác khác biệt có thể đến với bãi tắm Hòn Tằm vừa thoải mái bơi lội, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bán đảo Cam Ranh ở hướng Nam; hay đến tham quan vẻ đẹp hoang sơ, đặc sắc của quần thể các đảo lớn, nhỏ tại vịnh Vân Phong.

Du lịch Tết 2016 của bạn sẽ còn đặc biệt hơn nữa với chuyến tham quan đáy đại dương, chiêm ngưỡng những rặng san hô với đủ sắc màu với hàng chục nghìn loài cá lớn nhỏ khác nhau bằng tàu đáy kính tại Nha Trang. Ngoài ra, Vinpearl Land cũng là một khu vui chơi mà du khách nên ghé thăm, với đủ các trò chơi hay, độc đáo, cảm giác mạnh đang chờ đón du khách vào dịp du lịch Tết 2016 năm nay.

3. Miền Tây sông nước Nam Bộ.

mien-tay

Mùa xuân là mùa của của cây trái, mùa của sự đâm chồi nảy lộc, mùa của hoa thơm cỏ lạ, mùa của cây trái. Bởi vậy, miền Tây sông nước là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình du khách vào mùa du lịch Tết 2016 sắp tới. Nhắc đến miền Tây là nhắc đến miền sông nước mênh mông, phong cảnh hữu tình, những cánh đồng bạt ngàn thẳng cách cò bay. Đến miền Tây du khách sẽ cảm nhận một sự gần gũi, thân thiện, thỏa sức trải nghiệm với phong cách dân dã, đậm chất miền Tây Nam Bộ với một không khí cực kỳ vui tươi của mùa du lịch Tết 2016.

Đến với miền Tây, du khách sẽ được ngồi trên chiếc xuồng máy bồng bềnh trên sông Tiền ghé thăm những ngôi nhà mái lợp lá đơn sơ của người dân địa phương, thưởng thức mật ong và sản vật trái cây của vùng, nghe giai điệu đờn ca tài tử – là một món ăn tinh thần của người dân sông nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể du hành trên xe ngựa để đi tham quan những hộ dân chuyên sản xuất kẹo dừa và các sản phẩm từ dừa.

Chuyến du lịch Tết 2016 về miền Tây của bạn sẽ thêm phần ý nghĩa hơn nếu bạn tranh thủ ghé thăm những vườn trái cây sai trĩu quả quanh năm tại đây. Bạn có thể ghé thăm Cù lao An Bình để được len lỏi vào từng con rạch nhỏ bên cạnh những vườn trái cây ở đây. Vừa được thử cảm giác chèo xuồng, vừa được thưởng thức trái cây tại chỗ, điều đó thật thú vị vào mùa du lịch Tết 2016 này nữa?

4. Thái Lan.

Đối với những vị khách đã được ghé thăm nhiều lần những thắng cảnh tươi đẹp của Việt Nam, hãy thử thay đổi chuyến đi du lịch mùa du lịch Tết 2016 của bạn bằng một điểm đến ở nước ngoài xem sao.

Thái Lan được biết đến là một đất nước có nền văn hóa Phật giáo rất phát triển, với nhiều các công trình Phật giáo được xây dựng và bảo tồn cho đến ngày nay. Đến với Thái Lan vào mùa du lịch Tết 2016, du khách nhất định phải ghé thăm những đền, chùa, cung điện nổi tiếng tại đây như: chùa Phật ngọc, cung điện hoàng gia Grand Palace, chùa Phật vàng… bên cạnh đó, du khách cũng nên tận dụng cơ hội tìm hiểu văn hóa ẩm thực, với đặc trưng cay nồng của quốc gia này với các món ăn rất nổi tiếng, được bán ở khắp nơi tại Thái Lan như: Tom yum, Pad Thái, gỏi đu đủ, lẩu Thái…

Tại Thái Lan, du khách còn có cơ hội khám phá nhiều danh lam thắng cảnh khác như: khu tam giác vàng, đảo san hô, đảo James Bond 007, Vịnh Phang Nga… hay những khu mua sắm nổi tiếng tại Thái: Central World, Siam Paragon hay MBK… Thái Lan chắc chắn sẽ là nơi du lịch thỏa mãn nhu cầu ăn chơi nghỉ dưỡng của du khách trong mùa du lịch Tết 2016.

5. Singapore.

Nếu như Thái Lan là thiên đường của những tín đồ Phật giáo thì đất nước Singapore được biết đến là “thiên đường mua sắm” dành cho những tín đồ thích hàng hiệu. Singapore là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Charles & Keith, Miu Miu hay H&M… Tại khu Marina Bay, người ta cho trưng bày cả một chiếc Ferrari dòng F1 dùng riêng cho việc quảng cáo của thương hiệu này.

Nếu du khách yêu thích sự sạch sẽ và muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát trong kì du lịch Tết 2016 năm nay thì Singapore chính là nơi dành riêng cho du khách. Điều đáng kinh ngạc ở đây là hầu như khắp nơi đều rất sạch sẽ, hiếm khi thấy có rác thải tại những nơi công cộng. Tại đây, du khách sẽ bị bắt phạt đến 2000 đô la Singapore cho mỗi lần bị bắt quả tang nếu bạn xả rác xuống đường đấy nhé.

“Đảo quốc sư tử” cũng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa. Vì vậy, khi đến nơi đây vào mùa du lịch Tết 2016, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp các công trình kiến trúc khác nhau từ: bảo tàng quốc gia, nhà thờ Hồi giáo cho đến nhà hát sầu riêng, hoặc khách sạn Marina Bay Sands với con tàu nằm trên nóc…

Điểm rất độc đáo nhất ở Singapore chính là hệ thống MRT ngầm nằm dưới lòng đất, có thể giúp bạn di chuyển đến tất cả các nơi thuộc đất nước này một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tất cả mọi thứ ở Singapore đều được thanh toán bằng thẻ vô cùng tiện dụng cho du khách khi đến thăm quan du lịch Tết 2016 tại đây.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 5 địa điểm du lịch “hot” nhất cho tết Bính Thân

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận